Translate

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

sắp có thuốc ngừa thai dành cho đàn Ông?

 

27 Mar 2016
By Inspired Staff

Các nhà khoa học Mỹ đang chế tạo loại thuốc uống tránh thai giúp đấng mày râu san sẻ trách nhiệm kế hoạch hóa gia đình cùng phái đẹp, có hiệu quả đến 99% mà không gây tác dụng phụ. Đây sẽ là một tin vui mới trong y học sinh sản.

(Ảnh: colimanoticias)
(Ảnh: colimanoticias)

Với thuốc tránh thai, đàn ông sẽ có thêm lựa chọn ngoài 3 biện pháp cũ là sử dụng bao cao su, thắt ống dẫn tinh, xuất tinh ngoài âm đạo. “Điều này sẽ rất có ích cho các cặp đôi mà người nữ không thể dùng thuốc tránh thai“, Gunda I. Georg từ Đại học Minnesota phát biểu tại hội nghị của Hiệp hội Hóa học Mỹ.
(Ảnh: baotinnhanh)
(Ảnh: baotinnhanh)

Theo Medical Daily, Georg cùng đồng nghiệp đã xem xét 2 loại thuốc tránh thai nam giới đã được thử nghiệm trước đây. Loại đầu tiên ức chế khả năng sinh sản nhưng bất tiện vì ở dạng tiêm. Loại thứ hai ảnh hưởng đến gen và gây ra nhiều tác dụng phụ.
Nhóm nhà khoa học quyết định điều chỉnh một số hợp chất cũng như cấu trúc hóa học để thuốc ổn định, hiệu quả và dễ dùng hơn. “Loại thuốc mới vào cơ thể qua đường miệng. Nó tác dụng nhanh chóng, không làm giảm ham muốn tình dục và đảm bảo an toàn trong nhiều năm“, Georg khẳng định. Hiện bà cùng cộng sự tiếp tục làm việc để hoàn thiện sản phẩm này.
(Ảnh: independent)
(Ảnh: independent)

Cũng theo các chuyên gia, thuốc này không ảnh hưởng sức khỏe sinh sản ở nam giới. Sau khi ngưng thuốc, mọi hoạt động tình dục đều có thể trở lại bình thường.
Như vậy, với thuốc này, các quý ông sẽ không còn quá lo ngại về những tác dụng phụ gặp phải như giảm cương dương, thay đổi ham muốn tình dục nữa!
Ánh Trăng tổng hợp
 

 
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét