Translate

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

5 kĩ thuật tuyệt đỉnh để 'bữa tiệc sex' thêm nóng bỏng

TÌNH $ SEX » Tình dục trong tình yêu|CÁCH SEX » Tư thế quan hệ tình dục nam nữ

Chạm đúng điểm nhạy cảm, chắc chắn đối tác của bạn sẽ lao vào nhập cuộc ngay lập tức.
1. Đổi mới cách ăn mặc

Bạn thường mặc gì khi ngủ? Nếu thông thường bạn vẫn mặc áo phông thì hôm nay hãy thay nó bằng một bộ đồ trông ngọt ngào hơn. Còn nếu trang phục mọi ngày của bạn là một bộ đồ ngủ mỏng manh thì hãy nude hôm nay. Diện một bộ đồ mới và lên giường trước để khi chàng tìm đến giường ngủ, hãy kéo tay chàng chạm vào cơ thể bạn – đảm bảo chàng sẽ hào hứng “nhập cuộc” ngay lập tức.

2. Khiến chàng đê mê với tư thế mới

Sau vài tháng (hoặc vài năm), các tư thế “yêu” của bạn có thể đã trở nên tẻ nhạt. Do vậy, để thay đổi một chút để “ghi điểm” với chàng bằng một tư thế mới. Thử tư thế mới sao cho anh ấy có cơ hội ngắm các đường cong của bạn.
 
Ảnh minh họa
3. Đừng bỏ qua những nụ hôn

Những nụ hôn ướt át, sâu lắng là cách đơn giản và gợi tình nhất khiến bạn tình hào hứng nhập cuộc. Di chuyển những nụ hôn ấy trên gương mặt chàng/nàng vì đó là điểm nhạy cảm khiến họ hứng thú.
4. Tạo dấu ấn riêng

Hãy tạo dấu ấn cho chàng bằng những thao tác động chạm "độc quyền" của bạn vào những điểm nhạy cảm trong khi “yêu”. Điều này sẽ khiến chàng "nghiện" bạn và không muốn rời xa bạn.
5. Dễ "lên đỉnh" tại các vị trí "điểm G" nhất

Khi làm "chuyện đó", đàn ông và phụ nữ đều tốn khá nhiều năng lượng, chính vì thế, để đỡ tốn sức, người ta thường chú ý tìm "điểm G". Và buổi sáng là thời điểm dễ nhất để tìm "điểm G" của cả hai phái.“Trong lúc người phụ nữ còn đang mơ màng chưa tỉnh hẳn thì nam giới có thể nhẹ nhàng vuốt ve bộ ngực của bạn tình”, Trina Read, tác giả của  cuốn sách Till Sex Do Us Part đưa ra lời khuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét