Đây là nấm ” Hoàng Tử” người VN cho là bổ béo lắm, lại bị bọn Tàu lừa.

Chúng đang đầu độc cả thế giới
2015/01/img_6873.jpg
Các loại nấm trồng bằng hóa chất
2015/01/img_6858.jpgĐây là các loại nấm ươm ủ bằng hóa chất độc hại bán la liệt tại các chợ Tàu Việt.
Nấm cũng từ hóa chất, giá đỗ cũng từ hóa chất. Và 2 loại này được làm thành nhiều loại thức ăn chay ngon miệng!
2015/01/img_6860.jpg
2015/01/img_6861.jpg
2015/01/img_6862.jpg
2015/01/img_6859.jpg
2015/01/img_6865.jpg
2015/01/img_6863.jpg
2015/01/img_6866.jpg
2015/01/img_6864.jpg
2015/01/img_6867.jpg
2015/01/img_6868.jpg
2015/01/img_6869.jpg
2015/01/img_6870.jpg
2015/01/img_6871.jpgThật đáng sợ!
Tại Canada và Mỹ , người ta đã phát hiện người Trung Quốc sản xuất Nấm bẩn bằng hoá chất và đem bán tại các của hàng châu Á . Việc này đã bị cộng đồng tảy chay và lên án . Chỉ vì chạy theo lợi nhuận , người TQ đã dùng chất kích thích độc hại để làm tăng sản lượng , cũng như rút ngắn thời gian trồng so với cách sản xuất bình thường .
Tại châu Âu , chính phủ Đức cũng phát hiện một cơ sở sản xuất giá đỗ của người Á , cũng dùng phương pháp tương tự để tăng sản lượng , cũng như thời gian bảo quản và chính quyền đã cấm vĩnh viễn cơ sở này không được phép hành nghề .
Một bộ phận người TQ đã dùng mọi thủ đoạn để kiếm lời , gây lên nhiều loại bệnh ảnh hưởng đến sức khoẻ cộng đồng , vậy bà con cũng cần cảnh giác với các loại Nấm có xuất sứ Trung Quốc nhé !
Siêu thị ngừng bán nấm ăn đội lốt hàng Việt
Nấm ăn – loại thực phẩm khá phổ biến trên thị trường đang gây lo ngại khi một số loại được đóng nhãn tiếng Việt nhưng kỳ thực lại… không rõ xuất xứ. Hiện, một số siêu thị đã tạm ngừng bán các loại nấm này để xác minh.
Theo VTV
Tôi không muốn làm tổn thương các doanh nghiệp trồng Nấm VN , nhưng thực sự khuyến cáo các bạn không nên sử dụng các loại Nấm có nguồn gốc TQ. Hiện nay các loại Nấm này đang có vấn đề và bị các nhà chức trách Mỹ , Canada , EU cấm sử dụng nếu không nói rõ xuất sứ , nguồn gốc , cũng như các quy trình về an toàn thực phẩm .
Mong là báo chí địa phương nên đưa tin về những loại thức ăn được làm từ hóa chất của Tàu như các loại nấm này.
Để bảo vệ sức khỏe cho chính chúng ta, nên in ra những hình ảnh này, đem đến các chợ yêu cầu chủ chợ không nên bán những thứ độc hại này. Nếu không, chúng ta cần thu thập hình ảnh chứng cớ gởi lên văn phòng FDA địa phương yêu cầu kiểm tra và cấm bán.
FDA Office
San Francisco District (Pacific Region)
1431 Harbor Bay Parkway
Alameda, CA 94502
ffice
San Francisco District (Pacific Region)
1431 Harbor Bay Parkway
Alameda, CA 94502
TB : Hình ảnh và các cơ sở sản xuất Nấm trên , được các nhà chức trách Canada phát hiện và hiện nay đã bị cấm bán trên thị trường . Những thông tin trên chỉ mang tính cảnh báo với loại Nấm có nguồn ngốc TQ . Các loại Nấm của VN , các nhà sản xuất nên công bố quy trình sản xuất , đăng ký thương hiệu , giấy chứng nhận an toàn thực phẩm do các cơ quan chức năng cấp . Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và công bố kết quả để bà con được biết . Xin cám ơn các bạn đã quan tâm vì sức khoẻ cộng đồng .
Posted by Việt Anh
Hãy bỏ ra 2 giây Like Page ! Bạn sẽ nhận được thông tin thường xuyên !
Trang cộng đồng chia sẻ các thông tin bổ ích cho mọi nhà .
Fanpage cập nhật tin tức :
*Nếu bài viết này hữu ích với bạn, hãy “tiếp lửa” cho Thanh Niên Tự Do bằng cách bấm
Like, Google +1, Tweet hoặc Chia Sẻ, Gửi….cho bạn bè , người thân. Chân thành cảm ơn!
Like và Share để chia sẻ những Cảm Xúc của bạn

Gửi phản hồi

Your email address will not be published. Required fields are marked *
 
 
 
  1. Bạn có biết gì về quy trình trồng nấm không đó? Tôi đang trồng tại Quảng Nam và tôi dám chắc với bạn là nếu có sử dụng hóa chất không bao giờ cây nấm phát triển được. Đối với nấm nhập khẩu tôi không rõ người ta có thêm chất bảo quản gì hay không, nhưng nếu bạn đăng bào viết này thì phải có nguồn gốc tài liệu và chứng cứ rõ ràng. Vì một bào viết của bạn có sức sát thương cả ngàn nông dân trồng nấm Việt Nam đó.
    Liked by 3 people
  2. Bạn có biết gì về quy trình trồng nấm không đó? (nguyên liệu trồng nấm chủ yếu từ mạt cưa cây cao su già đã hết mủ kết hợp với cám gạo và bột ngô, sau đó hấp cách thủy 10 tiếng rồi vô meo giống. Cả quá trình trồng và chăm sóc phải tuyệt đối sạch sẽ nếu không cây nấm khó mà phát triển được. Tôi đang trồng tại Quảng Nam và tôi dám chắc với bạn là nếu có sử dụng hóa chất không bao giờ cây nấm phát triển được. Đối với nấm nhập khẩu tôi không rõ người ta có thêm chất bảo quản gì hay không nhưng thường nấm không để quá 7 ngày tính từ thời điểm thu hái là an toàn. Nếu bạn đăng bài viết này thì phải có nguồn gốc tài liệu và chứng cứ rõ ràng. Vì người tiêu dùng Việt Nam chỉ cần nghe thông tin, chưa được kiểm chứng, không biết nguồn gốc là đã vội vàng tin theo và dễ dàng từ bỏ việc sử dụng nấm bất kể nguồn gốc rồi. Một bài viết của bạn có sức sát thương cả ngàn nông dân trồng nấm Việt Nam đó bạn à.
    Liked by 3 people
  3. Vấn đề là người trồng nấm VN thực thụ cũng cần biết TỰ BẢO VỆ. Ai cũng biết thông tin bây giờ rất nhiều nhưng độ chuẩn xác thì khó xác định. Vậy đòi hỏi ta phải phân biệt đc đâu là nấm Tàu, ntn thì là nấm do NLĐ Vn gieo trồng. Việc này ko của riêng ai nhằm tự bảo vệ mình & gia đình mình. Nhưng thiết thực hơn là chính cácác bạn-Những người sản xuất nấm sạch- Nghĩa là cần tìm hiểu, nâng cao kiến thức ch.môn để tìm hiểu. Biết đâu ai đó tìm ra đc bí quyết vì lợi nhuận lại chẳng ứng dụng.
    Like
  4. Thức ăn của tôi thường là nấm, cảm ơn người đưa tin vì đã bảo vệ sk cho người dân. Còn người nông dân trồng nấm yên tâm, tôi vẫn trọn món nấm của bạn, cốt sao bạn bảo vệ được lòng tin của tôi!!! Tôi hay trọn những thứ bình thường giản dị, không bóng đẹp, và không tì vết. Vì chỉ có hóa chất son phấn mới làm mượt mà, chỉ có hóa chất kích thích mới làm trơn bóng. Mùa nào thứ đó mà ăn người dân nhé!
    Liked by 1 person
  5. The nay co gi la doc hai, lam tu mun cua ma, nam moc nhi trung quoc toan lam the, chat hoa hoc gi chu, mun cua cho vao cac bao nhi the la dung roi, moc tu do ben ngoai moi la nm doc
    Like
  6. xuất sứ
    Khoa học có thể làm những điều người thường chưa biết. Nấm nào cũng có thể cho thuốc kích thích để mọc nhiều, mọc nhanh được. Thuốc đó tốt với nấm, chứ không độc hại với nấm. Vấn đề ở chỗ số thuốc đó ở trong nấm thì có ảnh hưởng sức khỏe người ăn hay không.
    Like